L'ORÉAL: DOANH NGHIỆP CHÂU Á LẦN ĐẦU TIÊN VƯỢT QUA CHÂU ÂU KHI SỰ THÈM – Gerlittle Cosmetics
Giỏ hàng
L'ORÉAL: DOANH NGHIỆP CHÂU Á LẦN ĐẦU TIÊN VƯỢT QUA CHÂU ÂU KHI SỰ THÈM ĂN CÁC SẢN PHẨM XA XỈ PHÁT TRIỂN

L'ORÉAL: DOANH NGHIỆP CHÂU Á LẦN ĐẦU TIÊN VƯỢT QUA CHÂU ÂU KHI SỰ THÈM ĂN CÁC SẢN PHẨM XA XỈ PHÁT TRIỂN

20/04/2019 bình luận

Doanh nghiệp châu Á của L'Oréal đã ghi nhận doanh thu nhiều hơn doanh nghiệp châu Âu lần đầu tiên trong quý trước, theo báo cáo của Bloomberg.

Sự tiếp quản được đưa vào sự thèm ăn ngày càng tăng đối với các sản phẩm xa xỉ của người tiêu dùng châu Á, mặc dù nền kinh tế Trung Quốc chậm lại, với sự thay đổi được nhấn mạnh là tầm quan trọng ngày càng tăng của châu Á đối với các công ty mỹ phẩm châu Âu.

Phát biểu trong một cuộc gọi với các nhà phân tích, Giám đốc điều hành Jean-Paul Agon cho biết, Đây là một sự thèm ăn thực sự của thế hệ trẻ ở Trung Quốc để đến trực tiếp các thương hiệu xa xỉ này. Nó thực sự tích cực đối với chúng tôi.

Theo Agon, trong khi Tây Âu đang có dấu hiệu cải thiện, không có gì có thể thách thức những gì công ty nhìn thấy ở châu Á.

Bình luận